Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Trong Ứng Dụng Công Nghệ Mới

Apr 29, 2019
22
2
3
#1
Mô hình vận tải được coi là mô hình kinh doanh lý tưởng để áp dụng công nghệ thông minh vào quản lý và điều hành. Minh chứng rõ nét là với tài sản chỉ bằng hệ thống phần mềm quản lý và điều hành thông minh, Uber và Grab đã trở thành hãng vận tải lớn nhất thế giới. Chính vì lẽ đó, Thái Dương Limousine hiểu rất rõ rằng thời điểm này là thời điểm phải chuyển mình nhanh chóng từ một nhà xe hoạt động theo phương pháp truyền thống trở thành một nhà xe ứng dụng triệt để công nghệ để có thể giữ được thị phần, tiết kiệm được chi phí và quan trọng hơn cả là nâng cao được năng lực cạnh tranh thông qua việc có đầy đủ dữ liệu để lên các chiến lược kinh doanh đầy đủ, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.Đón trước xu thế, Công ty du lịch Thái Dương với thương hiệu Thái Dương Limousine là doanh nghiệp vận tải đầu tiên ở khu vực miền Trung tiên phong đầu tư đồng bộ xe chất lượng cao mang thương hiệu chuyên cơ mặt đất Dcar,cùng với hệ thống quản lý, điều hành vận tải ứng dụng hệ thống Công nghệ thông tin tổng thể để giúp quản trị và điều hành một cách hiệu quả theo thương mại điện tử.

Thực tế ứng dụng cho thấy, với lợi thế đầu tư công nghệ 4.0 cùng với hệ thống xe chất lượng cao hạng thương gia, Thái Dương Limousine đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm sử dụng bởi chất lượng dịch vụ được nâng cao đến mức tối đa, chỉ sau 3 năm đưa vào vận hành đã chuyên chở được hơn 7,000 lượt khách hàng.Việc ứng dụng công nghệ điều hành trực tuyến của Thái Dương Limousine đã hỗ trợ cho doanh nghiệp nắm rõ lịch trình xe cũng như tạo tiện ích cho khách hàng thông qua hệ thống đặt xe trực tuyến, qua đó giảm thiểu tối đa sức lao động, rút ngắn thời gian hành trình xe chạy, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại cho nhân dân trong khu vực khi có nhu cầu di chuyển giữa các địa điểm tại khu vực TP.HCM- Đà Lạt – Mũi Né- Vũng Tàu -Mộc Bài – Campuchia và khu vực miền Tây ĐBSCL
 
Hội du lịch - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ các Reviewer